Chi tiết dự thảo văn bản
Dự thảo Quyết định Ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Ngày hết hạn: 08/08/2025

Nội dung văn bản
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 16/6/2025; Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 19/2/2025; Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 150/2025/NĐ-CP ngày 12/6/2025 quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ủy ban nhân dân xã, phường, đặc khu thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; số 118/2025/NĐ-CP ngày 09/6/2025 của Chính phủ về việc thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia' Thực hiện Quyết định số 1875/QĐ-UBND ngày 23/7/2025 của UBND tỉnh về việc kiện toàn, tổ chức lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh đã chủ trì xây dựng Dự thảo Quyết định Ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Căn cứ quy định Luật Ban hành Văn bản quy phạm pháp luật 2025, Nghị định số 78/2025/NĐ-CP ngày 01/4/2025 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp để tổ chức, hướng dẫn thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật, Cổng thông tin điện tử tỉnh đăng tải toàn văn các dự thảo Quyết định trên để các tổ chức, cá nhân cơ quan, tổ chức, cá nhân được biết và đóng góp ý kiến. Xem toàn văn dự thảo tại đây. Thời gian thực hiện lấy ý kiến góp ý theo quy định sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày 31/07/2025 đến hết ngày 08/08/2025. Các ý kiến góp ý đối với Dự thảo, đề nghị gửi về Văn phòng UBND tỉnh hoặc trực tiếp góp ý trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Hà Tĩnh.
Tệp đính kèm
Chi tiết dự thảo văn bản